Nomura – ông lớn BĐS Nhật Bản

Về Nomura

Công ty  Bất động sản Nomura (Nomura Real Estate) được thành lập vào ngày 15 tháng 4 năm 1957 có trụ sở chính tại Tokyo Nhật Bản. Tập đoàn này bắt đầu hoạt động kinh doanh bất động sản, với việc cho thuê và quản lý các hoạt động cao ốc văn phòng được chuyển giao từ công ty TNHH Chứng khoán Nomura ( Nomura Securities Co., Ltd.).

Đến năm 1959, công ty bắt đầu các hoạt động môi giới BĐS và dần dần triển khai , phát triển dự án khu dân cư Kajiwarayama tại vùng Kamakura, Kanagawa, Nhật Bản. Đến năm 1983, Nomura chính thức mở ra thị trương Quốc tế, mở văn phòng tại  Los Angeles, CA, Mỹ. Tính đến này ông lớn Nomura đã trải qua hơn 60 năm trong ngành Bất Động Sản.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình tập đoàn đã gây dựng được danh tiếng trên 4 lĩnh vực chính: khu dân cư, văn phòng, cơ sở bán lẻ và khách sạn, cơ sở hậu cần. Nomura tham gia vào việc phát triển và bán các khu chung cư, nhà ở biệt lập và các dự án tái phát triển. Bằng cách tận dụng thế mạnh của minh, Nomura đang phát triển thương hiệu PROUD chủ yếu ở đô thị Tokyo.


Những dự án tiêu biểu của tập đoàn Nomura

Trong suốt hơn 60 năm hoạt động, tập đoàn Nomura đã áp dụng kinh nghiệm của mình vào việc xây dựng những công trình kiến trúc lớn đi cùng với thời gian. Trong đó phải kể đến những đại dự án tiêu biểu của “đại gia bất động sản” này ngay dưới đây:

 

Khu cư dân

Tập trung vào những ngôi nhà chất lượng cao để cung cấp môi trường dân cư với chất lượng trọn đời

Điểm mạnh của BĐS Nomura là ở hệ thống xây dựng, bán hàng và quản lý tích hợp, liên kết mọi thứ với nhau từ mua đất đến bán và quản lý bằng khả năng của tập đoàn. Ngoài ra, Nomura đang cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhiều mặt, độc đáo để hỗ trợ khách hàng ngay cả khi họ đã chuyển đến. Tính đến nay Nomura đã đạt được nhiều thành tựu trong việc tái thiết nhà chung cư.

Nhà biệt thự Ohaha

Chung cư OHANA Fujimino Uenodai / Fujimino-shi, Saitama

OHANA là dự án/thương hiệu nhà ở tại khu vực ngoại ô thứ hai của BĐS Nomura, được thành lập  tháng 8 năm 2011. Tên Ohana xuất phát từ một từ tiếng Hawaii có nghĩa là “gia đình” và “sự kết nối gia đình”, Nomura mong muốn thương hiệu này sẽ “Mang đến những khoảnh khắc ấm áp, tốt bụng cho các gia đình.” Nomura tự tin rằng sẽ cung cấp những ngôi nhà với chất lượng bền vững, phù hợp nhiều đối tượng. Nomura cũng sẽ hỗ trợ trong tương lai, từ sự quan tâm sâu sát mà chúng tôi dành cho các chi tiết giúp cuộc sống hiện tại trở nên thoải mái, thông qua tiện ích, dịch vụ sau bán hàng dài hạn. Nomura cũng đưa ra các giải pháp tổng thể nhằm xây dựng nền tảng cho cuộc sống thoải mái, dễ chịu, ví dụ như việc lập kế hoạch cho hệ thống cây xanh phát triển cùng với các gia đình sống trong khu vực.

Chung cư chất lượng cao ở ngoại ô mang đến cho gia đình thời gian bên nhau

nhà biệt lập

Nhà biệt lập PROUD SEASON Hanakoganei / Kodaira-shi, Tokyo

Ý tưởng của khu nhà biệt lập này là “tạo ra những ngôi nhà sẽ tồn tại lâu dài như tài sản của con người, đô thị và thời gian.” Từ việc chọn vị trí, Nomura đã cân nhắc nghiêm túc đến hình ảnh, không gian và cơ sở hạ tầng của khu vực, đồng thời đưa ra các thông số kỹ thuật thiết kế phù hợp với đặc điểm của khu vực. BĐS Nomura xây dựng những ngôi nhà và khu dân cư với mục đích làm tăng giá trị tài sản và tập trung vào “chất lượng lâu dài”. Ngoài ra, Nomura cũng có những quy hoạch cơ sở hạ tầng với những lưu ý đặc biệt đến sự an toàn, riêng tư khi phân bổ không gian giữa các tòa nhà hoặc cửa sổ định vị.

Nomura muốn tạo ra những nơi ở mà mọi người có thể cảm thấy thực sự hạnh phúc khi sống.

Xây dựng những ngôi nhà chất lượng vĩnh viễn để biến dòng chảy của thời gian thành giá trị

Văn phòng 

Sử dụng bí quyết hoạt động sáng tạo của chúng tôi để tăng giá trị doanh nghiệp cho khách thuê

BĐS Nomura cũng có nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức trong lĩnh vực kinh doanh cao ốc văn phòng, trong đó họ tạo ra giá trị mới cho các tòa nhà văn phòng bằng các dịch vụ từ phát triển quy hoạch, giám sát thiết kế, việc mời khách thuê đến việc quản lý và điều hành. 

Nomura PMO

PMO

Các tòa nhà văn phòng PMO có quy mô trung bình, nhưng có các chức năng chất lượng cao tương đương với một tòa nhà thông minh. Thiết kế mỗi tầng là một đối tượng thuê, được sử dụng làm cơ sở cốt lõi, đảm bảo tính hiệu quả, độc lập và an toàn. Có thể đặt đến tối đa năm cấp độ bảo mật, đây là một tính năng đã nhận được sự tin tưởng của các doanh nghiệp xử lý thông tin bí mật.

Nomura H1O

H1O

Human first Office là một loại hình kinh doanh văn phòng cho thuê dịch vụ mới tập trung vào các công ty nhỏ và người làm nghề tự do. Là một văn phòng của thời đại mới, BĐS Nomura đáp ứng nhu cầu của mọi người làm việc tại văn phòng và hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ có thể mang lại những thay đổi trong xã hội bằng cách tối đa hóa sức mạnh của mỗi người lao động.

Nomura H1T

H1T

Human first Time Là thương hiệu văn phòng đại diện cho các giá trị “Con người là trên hết”, Nomura sẽ theo đuổi triết lý “Sản phẩm và Dịch vụ” và “Không gian và thời gian” phù hợp với từng cá nhân, từ đó cung cấp giá trị thế hệ tiếp theo cho người lao động, du khách và người dân địa phương.

Shinjuku building

Tòa nhà Shinjuku Nomura 

Cao khoảng 200 mét, Tòa nhà Shinjuku Nomura là khu phức hợp nhiều tầng cực cao, tập trung chủ yếu vào các tầng văn phòng, với 50 tầng trên mặt đất và 5 tầng hầm. Việc xây dựng tòa nhà được hoàn thành vào năm 1978, khi đó nó trở thành tòa nhà thứ sáu gia nhập nhóm các tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng của Nhật Bản ở phía tây Shinjuku. Ngoài ra, trong số các tòa nhà chọc trời của khu vực, Tòa nhà Shinjuku Nomura nằm tương đối gần Ga Shinjuku và có lối đi thuận tiện như kết nối trực tiếp qua lối đi ngầm. Bằng cách quy tụ hơn 50 công ty cho thuê và một khu thương mại với khoảng 40 cửa hàng, Tòa nhà Shinjuku Nomura luôn tràn ngập hoạt động và cuộc sống.

Nihombashi building

Tòa nhà Nihonbashi-Muromachi Nomura

Nihonbashi là một khu vực của Tokyo với hơn 400 năm lịch sử, bắt nguồn từ 5 con đường thời Edo. Tòa nhà Nihonbashi-Muromachi Nomura được xây dựng và thiết kế để hài hòa với các tòa nhà lịch sử xung quanh đồng thời sử dụng công nghệ tiên tiến để thực hiện quy hoạch địa phương thân thiện với môi trường và an toàn. Tòa nhà có 21 tầng nổi và 5 tầng hầm. Khu thương mại kéo dài từ tầng hầm đầu tiên lên đến tầng chín tạo thành một khu phức hợp tiện ích có tên là YUITO, bao gồm nhiều cửa hàng, tầng kinh doanh và khu dịch vụ khác nhau.

Yokohama shopping

Khu công viên kinh tế Yokohama 

Yokohama Business Park là khu kinh doanh mở rộng, nằm gần trung tâm của Yokohama, cung cấp văn phòng cho thuê và phòng họp, cơ sở nghiên cứu, tiện nghi, v.v.

Trung tâm thương mại và Khách sạn

Tập hợp các thế mạnh tổng hợp của tập đoàn để phát triển các cơ sở thương mại lớn và kiểu đô thị

Hoạt động kinh doanh cơ sở bán lẻ của Nomura đóng góp vào việc phát triển các cơ sở thương mại lớn như YUITO tại Tòa nhà Nihonbashi-Muromachi Nomura, nơi cung cấp các sản phẩm được lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng và dịch vụ hạng nhất.

Gem

GEMS

GEMS là chuỗi trung tâm mua sắm được thiết kế đặc biệt cho các khu vực ga xe lửa. Tên gọi với ý tưởng là một bộ sưu tập trang sức quý giá, và xuất phát từ ý nghĩa rằng chúng tôi muốn những cơ sở này mang lại ánh sáng cho cuộc sống của mọi người.

cửa hàng Mefull

MEFULL 

MEFULL là cơ sở bán lẻ tập trung vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng về “sức khỏe, học tập và cuộc sống”. Cơ sở này tập hợp các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ lại với nhau và đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa theo khái niệm “Điều đó làm cho TÔI ĐẦY ĐỦ hạnh phúc!” 

Nomura PMO

SOCOLA

“SOCOLA” là một từ được tạo ra bằng cách viết tắt “Sugu Soko Ni Aru COMMUNITY LAND.” Nó cũng phù hợp với cụm từ “ra ngoài mua sắm một chút” mà mọi người thường sử dụng. SOCOLA là cơ sở bán lẻ dựa vào cộng đồng nhằm nâng cao sự tiện lợi hàng ngày của cư dân và tạo ra một cộng đồng mà mọi người muốn ghé thăm mỗi ngày. 

Sagamiono shopping mall

TTTM bono Sagami-Ono

Trung tâm mua sắm này bao gồm khoảng 90 cửa hàng, trở thành trung tâm tái phát triển khu vực nhà ga. Với các phòng trưng bày và cửa hàng thử nghiệm của Sagamihara, các cửa hàng cho thuê mới mở ở Kanagawa và hơn thế nữa, Trung tâm mua sắm bono Sagami-Ono đã được coi là cơ sở cốt lõi của khu vực.

Yuito Shopping

TTTM Yuito

YUITO chiếm tầng hầm đầu tiên cho đến tầng chín trên mặt đất của Tòa nhà Nihonbashi-Muromachi, được kết nối trực tiếp với Ga Mitsukoshimae trên các tuyến Ginza và Hanzomon của Tàu điện ngầm Tokyo. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các nhà bán lẻ cung cấp các sản phẩm được làm bằng vật liệu tốt nhất và công nghệ vượt trội, và các nhà hàng được lựa chọn cẩn thận cung cấp các món ăn thượng hạng và dịch vụ hạng nhất. Khu phức hợp còn có Nomura Conference Plaza Nihonbashi, một cơ sở hội nghị và giải pháp kinh doanh chất lượng cao với các trang thiết bị mới nhất, cũng như các ngân hàng, phòng khám, v.v. 

Yokohama shopping

Tòa nhà Yokohama Nomura

Tòa nhà Yokohama Nomura là một tòa nhà cao tầng ở phường Nishi của Yokohama, có rất nhiều không gian văn phòng, nhà hàng và cửa hàng.

Niwa Tokyo hotel

Khách sạn Niwwa Tokyo

Xây dựng dựa trên khái niệm ‘Phong cách Nhật Bản hiện đại xinh đẹp’, cách cổng ra phía Đông của Ga JR Suidobashi 3 phút đi bộ và tọa lạc tại một vị trí yên tĩnh ngập tràn cây xanh, dễ dàng tiếp cận. Khách sạn đã được đánh giá cao bởi khách trong và ngoài Nhật Bản, chẳng hạn như “Michelin Guide Tokyo 2019”, được giới thiệu trong sách hướng dẫn là ‘khách sạn tiện nghi’ trong 10 năm liên tiếp kể từ khi khai trương vào năm 2009 với nhà hàng sang trọng và không gian yên tĩnh trong khuyên viên Khách sạn.

Nohga hotel

Hệ thống khách sạn Nohga 

NOHGA HOTEL là thương hiệu dựa trên khái niệm “được kết nối sâu sắc với một địa điểm và trân trọng những trải nghiệm tuyệt vời được tạo ra từ đó”. Vào tháng 11 năm 2018, chúng tôi đã khai trương cơ sở kinh doanh đầu tiên, NOHGA HOTEL UENO. 

Tokyo green hotel

Khách sạn Tokyo Green

Tokyo Green Hotel Korakuen cách cổng ra phía Tây của Ga JR Suidobashi 1 phút đi bộ, cách Ga “Korakuen” Tuyến Marunouchi / Tuyến Nanboku 8 phút đi bộ và cách Ga “Jinbocho” 10 phút đi bộ, bạn có thể sử dụng 3 ga và 6 chuyến tàu. , cung cấp khả năng tiếp cận tuyệt vời đến các điểm du lịch nổi tiếng. 

Trong lĩnh vực kinh doanh văn phòng Nomura xử lý mọi nhu cầu và thách thức của khách hàng liên quan đến bất động sản, từ giới thiệu toà nhà văn phòng và hỗ trợ chiến lược bất động sản doanh nghiệp của khách hàng. Kinh doanh cơ sở bán lẻ Nomura sử dụng mô hình kinh doanh độc đáo, đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Với hoạt động kinh doanh cơ sở hậu cần Nomura tận dụng thế mạnh của mình với tư cách là nhà phát triển trong nước đưa ra các giải pháp tích hợp, thu thập thông tin về đất đai và thu mua lại, phát triển cho thuê nhằm tăng lợi nhuận cho các công ty,

Cũng bởi bề dày lịch sử và kinh nghiệm đa dạng của mình mà Nomura hiện nay có đến 2122 nhân viên với vốn đầu tư lên đến 2 tỷ Yên Nhật.  Với giá trị cốt lõi của Nomura là : “Giá trị mới, Giá trị thực”; Nomura mong muốn tích hợp tất cả những gì quý giá đối với con người và cộng đồng, để áp dụng vào các công trình, Với tiêu chí xây dựng các thành phố – Một giai đoạn đa dạng, năng động để có thể kết nối hôm nay với khả năng của tương lại

“Chúng tôi tạo ra giá trị mới, giá trị xã hội và hơn hết là giá trị thực”

Sắp tới, dự án Swanlake Onsen là dự án đầu tiên mà Bất động sản Nomura tham gia hợp tác đầu tư ở khu vực phía Bắc.