HOMELIDAY = HOME + HOLIDAY “hai trong một” trọn vẹn suốt bốn mùa trong năm

Sở hữu “second-home” – một ngôi nhà thứ 2 đã trở thành xu thế của những gia đình có điều kiện trên thế giới. Homeliday là “phiên bản” cao cấp của những ngôi nhà thứ hai, bởi đòi hỏi nhiều yếu tố hơn: từ vị trí phù hợp nghỉ dưỡng, gần giao lộ/ sân bay/ bến cảng quốc tế, di chuyển thuận tiện, thời gian di chuyển nhanh, cho tới thiết kế đẳng cấp, nằm trong khu vực được quy hoạch, xây dựng bài bản, đa dạng tiện ích… để có thể giúp các gia chủ tận hưởng không gian sống – nghỉ dưỡng “hai trong một” trọn vẹn suốt bốn mùa trong năm.  

Sản phẩm Homeliday thuộc dự án The Landmark – KĐY Ecopark không chỉ là những BĐS nghỉ dưỡng thông thường, mà là sự hội tụ của nhiều yếu tố văn hóa đặc sắc Nhật Bản, tính nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và không gian xanh của thiên nhiên tại KĐT Ecopark, tiên phong mang tới những sản phẩm nghỉ dưỡng, trị liệu bốn mùa, đa tiện ích, được quản lý vận hành bởi Sankei Building – đơn vị nổi tiếng của Nhật Bản. 

Dự án sở hữu vị trí đẹp nhất Ecopark, chạy dọc gần 1 km, bao quanh hồ Thiên Nga và công Viên Hồ Thiên Nga có quy mô hơn 50 ha, cách Hồ Hoàn Kiếm 14 km. Được biết, Hồ Thiên Nga rộng gấp 5 lần Hồ Gươm, 7 lần Hồ Trúc Bạch;

Đặc biệt, đây cũng là dự án biệt thự đầu tiên tại miền Bắc mà thương hiệu BĐS nổi tiếng Nhật Bản NOMURA đầu tư – với mong muốn mang đến cho thị trường miền Bắc một dự án ĐÁNH SỐNG – tổ hợp căn hộ trị liệu khoáng nóng tại gia đầu tiên trên thế giới 

Nomura là một trong những đại gia địa ốc lớn nhất Nhật Bản với hàng nghìn dự án biểu tượng đã được triển khai trên toàn thế giới.  Nomura có 3 nguyên tắc khi đầu tư vào Việt Nam: chỉ phát triển dự án trong những đại đô thị đáng sống nhất của Việt Nam; Chỉ hợp tác với những chủ đầu tư lớn, uy tín và có tầm; Chỉ phát triển những dòng sản phẩm biểu tượng; Tại Miền Nam, Nomura đã hợp tác với Phú Mỹ Mưng phát triển dòng sản phẩm The Peak – Midtown, tổ hợp căn hộ đắt giá tại Phú Mỹ Hưng; Tại miền Bắc, Ecopark là sự lựa chọn hợp tác đầu tiên và duy nhất của Nomura.

Để đưa dự án trở thành biểu tượng sống của miền Bắc, Nomura đã bắt tay cùng tập đoàn thiết kế huyền thoại Nikken (có lịch sử 121 năm), tác giả của 3/10 toà tháp cao nhất thế giới làm đơn vị thiết kế dự án; Raymond – tập đoàn thiết kế khoáng nóng hàng đầu thế giới, với lịch sử 102 năm được chỉ định làm đơn vị tư vấn thiết kế tổ hợp khoáng nóng của dự án

 

Khi hoàn thành, dự án sẽ mở ra xu hướng mới cho thị trường nghỉ dưỡng: trị liệu khoáng nóng tại gia. Với dự án này, cư dân có thể trị liệu khoáng nóng mỗi ngày, bất cứ khi nào muốn mà không phải vượt hàng trăm km tới các tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng xung quanh Hà Nội.
Tổ hợp Onsen Swanlake sở hữu 14 hồ khoáng nóng lạnh với chất lượng tương đương những mỏ khoáng nóng tốt nhất tại vùng Hanoke Nhật Bản. Ngoài tổ hợp khoáng nóng, Swanlake còn sở hữu một đại Spa vận hành theo một quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi. Được biết, Ecopark đầu tư gần 1.000 tỉ đồng cho tổ hợp khoáng nóng và trị liệu này.

Khi hoàn thành, Swanlake Residences sẽ mang đến trải nghiệm trị liệu khoáng nóng – thải độc và làm đẹp trọn vẹn cho khách hàng, khác với trải nghiệm tắm khoáng nóng đơn thuần trên thị trường hiện tại;

Ngoài tổ hợp trị liệu khoáng nóng và thải độc; cư dân Swanlake Residences thừa hưởng hệ thống hơn 100+ tiện ích toàn dự án cùng hệ tiện ích nội khu phong phú, hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi (  như: công viên hồ Thiên Nga, hồ Thiên Nga 50 ha, phố đi bộ gần 1 km, cầu dạo bộ liên toà trên cao gần 1 km, đường dạo bộ hoa anh đào ven hồ 500m, đường hầm hoa tử đẳng, thác nước 9 tầng, vườn Nhật 1,8 ha, hàng loạt hồ cái koi ngay dưới chân toà nhà, trường phổ thông Chadwick (top 4 trường phổ thông tốt nhất Hoa Kỳ); Đại trung tâm thương mại ven hồ)  các sản phẩm homeliday là sự kết hợp hài hỏa các yếu sống lành mạnh – sống khoẻ – sống giữa thiên nhiên, là nơi để mỗi người trở về sau những bộn bề của cuộc sống, làm dịu đi những lo âu thường nhật, để được chăm sóc, chữa lành và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng bất cứ thời điểm nào trong năm.

Dòng sản phẩm phù hợp với cả khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế nên có nhiều tiềm năng trở thành lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng thời gian tới.