Nhằm đánh dấu chặng đường gắn kết với Khách hàng cũng như cam kết nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Sàn giao dịch BĐS Ecoland chính thức phát hành Thẻ tri ân khách hàng.
Với thông điệp “𝗚𝗮̆́𝗻 𝗸𝗲̂́𝘁 𝗯𝗲̂̀𝗻 𝘃𝘂̛̃𝗻𝗴 – Đ𝗮̣̆𝗰 𝗾𝘂𝘆𝗲̂̀𝗻 𝘁𝗿𝗶 𝗮̂𝗻”, chương trình không chỉ mang lại nhiều đặc quyền hấp dẫn cùng những phần quà có giá trị, mà còn là cơ hội để Ecoland tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng của mình.
Một số đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ:
Ưu đãi 10% cho dịch vụ ăn, uống tại Nhà hàng Cây Cau, Academy Café – Học viện Golf EPGA, La cà Eco…
Ưu đãi 10% khi mua thẻ hội viên 1 năm, dịch vụ đánh tập & sân 9 hố (T2-T6) tại Học viện Golf Els Việt Nam;
Tặng 01 đêm sử dụng căn hộ trải nghiệm Ecoland;
Cùng rất nhiều những ưu đãi khác theo từng thời điểm
Hi vọng với chiếc thẻ tri ân khách hàng này, quý khách hàng sẽ tiếp tục yêu mến và tin tưởng Ecoland.
Mọi thông tin chi tiết về thẻ Ecoland tri ân, vui lòng liên hệ: 0833 555 585
HOTLINE: 096 838 4010
Thương hiệu uy tín
Luôn đề cao việc giữ chữ tín và mong muốn mang lại cho khách hàng sự yên tâm khi hợp tác với Ecoland.
Dịch vụ chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên với chuyên môn cao trong lĩnh vực bất động sản và giàu kinh nghiệm về các dự án.
Tận tâm với khách hàng
Nền tảng trong hoạt động của Ecoland chính là sự thân thiện trong dịch vụ, ân cần trong chăm sóc.
HOTLINE: 0833 555 585
VỀ ECOPARK
Đặt mục tiêu chất lượng cuộc sống lên hàng đầu, 500ha của Ecopark được quy hoạch với hơn 20% diện tích là mặt nước và cây xanh, tỷ lệ xây dựng 21%, tương đương với các khu nghỉ dưỡng 5 sao. Chào đón những gia đình đầu tiên từ năm 2012, tới nay Ecopark đã trở thành một khu đô thị xanh sôi động với gần 20.000 cư dân, hứa hẹn sẽ đạt mốc 110.000 cư dân vào năm 2030.
THÀNH PHỐ TRIỆU CÂY XANH – YÊN BÌNH – SÔI ĐỘNG
Giống như nhiều đô thị phồn vinh trên thế giới đều gắn liền với một dòng sông như Paris, London, Vienne…, khu đô thị Ecopark trải dài bên bờ sông Bắc Hưng Hải, được sông Hồng và sông Đuống trù phú bao quanh, là nơi phong thủy tượng trưng cho “nhân vượng, gia an”.
Chỉ cách trung tâm Hà Nội 25 phút lái xe, Ecopark được vinh danh là đại đô thị sinh thái đẳng cấp, đáng sống nhất miền Bắc, sở hữu những sản phẩm nhà ở đặc biệt được xây dựng theo công nghệ xanh độc đáo với không gian mở rộng thoáng, tràn ngập hơi thở của thiên nhiên cùng 4 công viên rộng lớn, hàng triệu cây xanh cùng hệ thống tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí, giáo dục toàn diện.
TRIẾT LÝ 5E
Ecopark – một khu đô thị đẹp đến ngỡ ngàng đang hiện hữu và ngày một hoàn hảo hơn. Những toà biệt thự, những dãy phố, công viên, trường học… bình yên nép mình trong những “cánh rừng” xanh và dòng sông thơ mộng… Đó không chỉ là một đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi cư dân và du khách hàng được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch, an toàn mà còn là một điểm đến vui chơi – giải trí đầy thi vị… Đúc kết về tiêu chuẩn giá trị sống mới, các chuyên gia của thế giới đã đưa ra một triết lý gói gọn trong 5 chữ E. Và dường như, ta tìm thấy triết lý đó ở Ecopark.
ECO (SINH THÁI)
Sinh ra từ tự nhiên, sự sinh tồn và phát triển của con người luôn gắn liền với tự nhiên nhưng chính cuộc sống hiện đại đã mang con người rời xa tự nhiên, vì vậy khi được trở về với thiên nhiên chính là sự tìm về cội nguồn giá trị, đó cũng là cách hướng đến tương lai bền vững.
Cũng vẫn là phố thị, nhưng ở Ecopark, đó là những quần thể kiến trúc, cụm công trình được kết nối hài hoà với mật độ xây dựng thấp nên chẳng có sự “bành trướng” của những khối bê tông, những ồn ào, khói bụi. Thay vào đó là xanh cỏ, xanh cây; là những con đường tinh tươm sương sớm, ngào ngạt hương hoa; những dòng sông, mặt hồ với tiếng sóng nước vỗ nhẹ vào bờ… Hành trình đi đến một cuộc sống tiện nghi cũng là hành trình trở về với thiên nhiên. Ecopark là nơi ta khám phá và lắng nghe chính mình…
EMOTION (CẢM XÚC)
Giá trị cảm xúc ở đây được hiểu là tính nhân văn và khả năng làm “xanh” tâm hồn cho mỗi con người. Bản thân sinh thái là một giá trị nhân văn. Một không gian sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn, bởi ở nơi đó con người và những giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển.
Ecopark lựa chọn hướng phát triển đô thị lấy con người là thước đo, là khởi điểm để từ đó kiến tạo một không gian sống giàu cảm xúc. Ở đó, những “giá trị mềm” được nâng niu để mỗi người được tìm về với thiên nhiên, với tình làng nghĩa xóm, với cộng đồng… để được lắng nghe tiếng nói từ tâm hồn, để biết yêu thương và trân trọng cuộc sống mỗi ngày.
Sống ở Ecopark, đắm mình trong sự kỳ diệu của thiên nhiên, cùng bạn bè tận hưởng một bữa tiệc ngoài trời bên tiếng chim ca để xiết chặt thêm tình bằng hữu, hoặc đơn giản chỉ là chơi đùa với các con bên thảm cỏ… ta sẽ hiểu thế nào là không gian sống nhân văn và hạnh phúc.
EDU-ENTERTAINMENT (GIẢI TRÍ – GIÁO DỤC):
Giải trí và giáo dục đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Yếu tố này được chủ đầu tư Ecopark đặc biệt chú ý để không chỉ phục vụ nhu cầu cư dân mà còn để đáp ứng cho cả cộng đồng.
Đến với Ecopark, cư dân và du khách có thể picnic,đi thuyền kayak, đạp xe trong những công viên rộng lớn, có thể nghỉ ngơi thư giãn ở những nhà câu lạc bộ, giải trí với rạp chiếu phim CGV, mua sắm tại Phố Trúc và tham dự những sự kiện, lễ hội, chợ quê…
Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục từ mầm non tới đại học cũng được Ecopark đầu tư đồng bộ theo chuẩn quốc tế. Trường mầm non Creative Kindlecare Ecopark, trường phổ thông Đoàn Thị Điểm Greenfield, trường liên cấp Edison, trường Đại học Anh quốc Việt Nam, Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam… là những minh chứng cụ thể cho hướng đầu tư này.
Và cả không gian, cộng đồng Ecopark chính là một “trường học lớn”, dạy chúng ta về tình yêu thiên nhiên, về văn hóa cộng đồng và là một chốn nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị…
ECONOMIC (KINH TẾ)
Với vị trí gần ngay trung tâm Hà Nội, Ecopark tập trung được nhiều lợi thế đặc biệt là về ưu đãi đầu tư để cung cấp ra thị trường giá bán hết sức cạnh tranh. Theo tính toán của các chuyên gia thì giá bán sản phẩm BĐS của Ecopark luôn chỉ bằng 2/3 những sản phẩm ở phân khúc hạng sang đồng chất lượng.
Với Ecopark, cư dân không chỉ mua một chỗ ở mà còn mua một không gian sống; nơi họ không những được đáp ứng đầy đủ về nhu cầu vật chất mà còn được tôn trọng, chăm sóc về tinh thần. Ecopark mang khát vọng tạo lập một đô thị xanh, hiện đại, đáng sống; một cộng đồng nhân văn và thịnh vượng… Đó chính là những cam kết quan trọng để đảm bảo khoản đầu tư của khách hàng luôn gia tăng giá trị theo thời gian…
ELITE (TINH HOA, ĐẲNG CẤP)
Sống thượng lưu, sống đẳng cấp… đó luôn là mục tiêu hướng tới của mỗi người thành đạt. Ecopark ghi dấu ấn của mình với sự đột phá, trong việc tạo ra một trào lưu, xu hướng tận hưởng cuộc sống mới cho người dân đô thị. Đó là nhu cầu sống xanh, sống sang trọng giữa thiên nhiên, tận hưởng các dịch vụ tiện ích chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và thực sự trải nghiệm một “cuộc đời trọn vẹn”.
Bên cạnh các yếu tố “cứng” như quy hoạch bài bản, khoa học, hạ tầng đồng bộ, phát triển bền vững, tích hợp tối ưu giữa các công trình phức hợp hiện đại, đem lại những tiện ích, tiện nghi tại chỗ, phục vụ hiệu quả mọi nhu cấu sống của người dân thì những yếu tố “mềm” như hệ thống an ninh, dịch vụ công cộng, an sinh xã hội và quản lý hoàn hảo theo chuẩn quốc tế… cũng góp phần rất lớn làm nên đẳng cấp Ecopark và tạo ra cho cư dân một cuộc sống tinh hoa.
ĐỘI NGŨ ECOLAND
dự án nổi bật
The Plaza
Tổ hợp những căn nhà phố triệu đô tại Eco Central Vinh, một xu hướng sống mới tại miền Trung
The Garden
Sản phẩm mở màn cho dự án Eco Central Vinh, một xu hướng sống mới tại miền Trung