Nomura và thị trường Châu Á

BĐS Nomura mở rộng kinh doanh một cách chủ động bằng cách sử dụng kiến ​​thức chuyên môn về dịch vụ và lập kế hoạch sản phẩm được trau dồi tại Nhật Bản. Kinh doanh bất động sản nhà ở và thương mại, chủ yếu ở các nước châu Á, nơi nhu cầu bất động sản ngày càng tăng do tốc độ tăng trưởng kinh tế. Thành lập các văn phòng trung tâm của chúng tôi tại Singapore, Bắc Kinh và Hồng Kông, Nomura đã bắt đầu dự án phát triển của mình tại Manila, Philippines và Bangkok, Thái Lan, Việt Nam thông qua sự hợp tác với các đối tác địa phương hàng đầu.

MIDTOWN

Ho Chi Minh city, Vietnam

Nomura và thị trường Châu Á

Là dự án chung cư tại Phú Mỹ Hưng, Q7, TP Hồ Chí Minh với quy mô 2400 căn hộ.

SUNSHINE FORT

Manila, Philippines

Nomura và thị trường Châu Á

Là khu phức hợp tại  in the Fort Bonifacio area of Manila.  Dự án được kết hợp với các đối tác tại địa phương và Isetan Mitsukoshi Holdings.

Triple Condominium

Bangkok, Thailand

Nomura và thị trường Châu Á

Một dự án chung cư bao gồm khoảng 2.000 căn hộ tại ba khu vực Ratchayothin, On Nut và Ramkhamhaeng, nằm gần trung tâm của Bangkok. 

CĂN HỘ DỊCH VỤ STAYBRIDGE SUITES

Bangkok, Thailand

Serviced Apt thailand

Một dự án căn hộ dịch vụ đang được thực hiện với thương hiệu “Staybridge Suites Bangkok Thonglor”, liên doanh đầu tiên của Tập đoàn Khách sạn Intercontinental vào thị trường Đông Nam Á.

Tòa nhà văn phòng SUN WAH 

Ho Chi Minh, Vietnam

Nomura và thị trường Châu Á

Đầu tư vào Sun Wah Tower, tòa nhà văn phòng hạng A trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tòa nhà BEIJING FORTUNE 

Beijing, China

Nomura và thị trường Châu Á

Khai trương vào năm 1990, Tòa nhà Beijing Fortune có 90 khách thuê, hầu hết là các công ty Nhật Bản. Chúng tôi đang cùng quản lý tòa nhà này với các nhà phát triển liên kết với chính phủ.

PARK ORIGIN THONGLOR

Bangkok, Thailand

Nomura và thị trường Châu Á

Chung cư cao cấp bao gồm khoảng 1.200 căn hộ với các dịch vụ “giống như khách sạn” (được cung cấp với sự hợp tác của InterContinental Hotel Group) tại Thonglor, một khu dân cư cao cấp của Bangkok.

ZEN PLAZA

Ho Chi Minh city, Vietnam

Zen plaza

Nomura đã mua lại 100% cổ phần của Công ty TNHH Zen Plaza, một công ty sở hữu và vận hành Zen Plaza, tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Trãi, Quận 1, Hồ Chí Minh.

GRAND PARK

Ho Chi Minh city, Vietnam

Nomura và thị trường Châu Á

Một sự phát triển quy mô lớn được thúc đẩy bởi nhà phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam. Nomura cùng tham gia với Tập đoàn Mitsubishi trong một dự án phát triển khu dân cư nằm trong dự án phát triển đó.

COMING SOON

Ecopark, Vietnam

Screen Shot 2021-06-08 at 3.23.24 PM

Khu phức hợp với cảm hứng Nhật Bản, nước khoáng nóng thiên nhiên trong lòng khu đô thị xanh Ecopark. Dự kiến gồm 5 tòa nhà với hơn 2000 căn hộ. 

Trong kế hoạch từ nay tới tháng 3, 2028; Tập đoàn bất động sản Nomura  có kế hoạch đầu tư khoảng 300 tỷ yên (2,9 tỷ USD) vào các dự án ở nước ngoài  với mục tiêu tăng tỷ suất lợi nhuận tổng thể lên 15-20%. Những thị trường chính mà tập đoàn tới từ Nhật Bản này nhắm đến có thể kể tới như Việt Nam, Philippines, Thái Lan và Trung Quốc.

Dự án Swanlake Onsen – Ecopark, Việt Nam – sẽ là dự án đầu tiên mà tập đoàn bất động sản Nomura tham gia hợp tác tại khu vực Hà Nội, sau khi đã đầu tư vào một vài dự án lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.