Kinh Nghiệm Đầu Tư Căn Hộ Chung Cư Sinh Lời

Bạn đang có một khoản tiền nhàn rỗi, và muốn sinh lời nhanh chóng từ việc đầu tư căn hộ chung cư? Bạn đang loay hoay tìm kiếm thông tin và không biết bắt đầu từ đâu? Bạn lo sợ sẽ gặp phải những rủi ro không đáng trong quá trình đầu tư? Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ 3 kinh nghiệm đầu tư căn hộ chung cư dưới đây để có thể rút ra cho mình những bài học kinh doanh thành công. 

Lựa chọn loại hình đầu tư phù hợp 

Hiện nay, không chỉ một loại hình chung cư như bạn thường nghĩ mà có đến 3 loại hình chung cư cho các nhà đầu tư lựa chọn. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn đầu tiên này là nhà đầu tư phải lựa chọn cho mình một loại hình phù hợp. Đồng thời cần thoả mãn 2 điều kiện quan trọng là tài chính và mục đích kinh doanh. Theo kinh nghiệm đầu tư căn hộ chung cư của các nhà đầu tư thành công đi trước thì 3 loại hình chính mà nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền đầu tư bao gồm: 

Đầu tư vào dự án căn hộ chung cư đang trong quá trình xây dựng 

Đây là loại hình phổ biến được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để kinh doanh. Bởi ưu điểm lớn nhất mà loại hình đầu tư này là giúp tiết kiệm chi phí cho các CĐT bởi có mức giá khá thấp. Theo tính toán như từ trước đến nay, nếu dự án chung cư hoàn thành theo đúng tiến độ đưa ra ban đầu thì khi bán ra các nhà đầu tư sẽ thu về 20 – 30% mức lợi nhuận. Con số này thực sự phải nói là hấp dẫn bởi ban đầu các NĐT không phải bỏ ra số vốn quá lớn. Và còn  được chủ đầu tư hỗ trợ đóng tiền theo từng đợt, không phải đóng toàn bộ. 

kinh nghiệm đầu tư căn hộ chung cư

Bởi vậy có thể cho rằng việc đầu tư vào dự án chung cư đang trong quá trình xây dựng giúp các nhà đầu tư tiết kiệm chi phí một cách tối đa

Mặc dù mang lại khả năng sinh lời rất cao nhưng loại hình này vẫn mang trong mình tiềm ẩn với nhiều rủi ro và nguyên nhân chính lại bắt nguồn từ các chủ đầu tư. Do đó, trước khi các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào chung cư đang trong quá trình xây dựng. Thì điều các NĐT cần làm là khảo sát và kiểm tra thông tin một cách chắc chắn nhất. Nếu xảy ra tình trạng chậm tiến độ hơn dự kiến ban đầu sẽ khiến số vốn ban đầu bị đóng băng, khả năng thu hồi vốn cũng thấp hơn. 

>>Xem thêm: Các dự án chung cư Ecopark đang được săn đón

Đầu tư vào dạng chung cư nghỉ dưỡng 

Một trong những kinh nghiệm đầu tư căn hộ được chia sẻ rộng rãi và được nhiều nhà đầu tư đề cập đến là loại hình đầu tư căn hộ dạng nghỉ dưỡng bình dân. Đây được xem là loại hình căn hộ khá mới nhưng lại có tiềm năng phát triển cực lớn. Bởi thị trường du lịch tại Việt Nam hiện nay đang phát triển ngày càng mạnh mẽ. Đồng thời nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng cũng vì thế mà tăng mạnh. 

Các căn hộ tại Ecopark được thiết kế theo dạng cho thuê với nhu cầu nghỉ dưỡng khá nhiều. Vì khu đô thị Ecopark thường xuyên tiếp đón lượng lớn khách du lịch từ các vùng xung quanh đổ về. Chính vì thế việc đầu tư vào loại hình chung cư nghỉ dưỡng ở Ecopark là một hình thức đầu tư an toàn và chắc chắn sẽ mang lại nguồn lợi nhuận không hề nhỏ.

Đầu tư vào dự án chung cư mini cho thuê 

đầu tư các căn hộ mini cho thuê

Dự án chung cư mini cho thuê sẽ mang lại một nguồn lợi nhuận ổn định

Số lượng căn hộ mini, nhỏ ở Ecopark khá nhiều. Được thiết kế phù hợp cho các gia đình ít người, vợ chồng mới cưới hay thậm chí các bạn sinh viên hùng tiền lại cũng có thể ở được. Chính vì thế nên nhu cầu cần thuê ngày càng lớn, Việc đầu tư vào loại hình này không chỉ giúp có lợi nhuận đều đặn mà còn có khả năng cao là thu hồi lại được vốn ban đầu tuỳ vào cách kinh doanh lâu dài của bạn.

Nắm vững các lưu ý khi đầu tư căn hộ chung cư 

Để có thể kinh doanh được thành công trong phân khúc căn hộ chung cư thì bắt buộc các nhà đầu tư tương lai phải nắm được những lưu ý trong quá trình đầu tư. Cụ thể như sau: 

– Chọn mua những căn hộ chung cư có mức giá tầm trung. Không quá thấp và cũng không quá cao. Như vậy sẽ hạn chế được tối đa rủi ro cho sau này. 

– Lựa chọn những căn hộ có vị trí, tầm view đẹp, điều kiện phát triển thuận lợi. 

– Ngoài ra nên tận dụng các căn chung cư đang được bán lại và tiến hành đầu tư để có được nhiều lợi nhuận hơn.

– Lựa chọn chủ đầu tư dự án uy tín, chất lượng như CĐT Ecopark để đầu tư để đảm bảo tranh gặp phải rủi ro.

>>> Có thể bạn quan tâm: kinh nghiệm mua căn hộ chung cư trả góp 

————–

𝗘𝗖𝗢𝗟𝗔𝗡𝗗- Đại lý phân phối chính thức của tập đoàn Ecopark

Hotline: 0833 555 585

Address: 02 Phố Trúc & 15 Phố Cúc, KĐT Ecopark

[email protected] | ecoland.vn