Chung cư Ecopark giới thiệu 3 mẫu căn hộ chung cư đẹp

Hiện nay có rất nhiều căn hộ chung cư Ecopark diện tích nhỏ đẹp dành cho người độc thân. Với lối thiết kế độc đáo, thích hợp với từng cá tính sẽ giúp cho chủ nhân tận hưởng cuộc sống độc thân trọn vẹn nhất. 

1. Căn hộ màu xanh bạc hà dịu mát tại Chung cư Ecopark

Gam màu pastel rất được ưa chuộng trong vài năm gần đây. Bởi nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho căn hộ mà vẫn không kém phần sang trọng, hiện đại.

Một căn hộ nhỏ với tông màu xanh bạc hà (xanh mint) dịu nhẹ, tô điểm bởi một vài họa tiết màu sắc nổi bật như điểm nhấn của căn phòng.

Phòng khách nhỏ gọn gàng với chiếc ghế sofa đôi nhỏ xinh, ghế tựa nhiều màu nổi bật kết hợp cùng bức tranh treo tường đầy màu sắc khiến phòng khách trở nên vô cùng sinh động.

Phòng khách nhà chung cư Ecopark đẹp với gam màu xanh bạc hà

Ảnh: Phòng khách nhà chung cư Ecopark đẹp với gam màu xanh bạc hà

Do diện tích nhỏ nên các phòng của căn hộ sẽ được kết nối với nhau theo kiểu thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên không nên sử dụng gương cỡ lớn để ăn gian diện tích, bởi về mặt phong thủy thì điều này không tốt, tuy nhiên bạn có thể tận dụng những chiếc gương cỡ nhỏ, không đường viền với nhiều hình dạng khác nhau khiến cho phòng khách độc đáo hơn.

Phòng ngủ vẫn là gam màu tường xanh mint nhẹ kết hợp với nội thất cùng màu, tủ ngăn kéo và bàn để lọ hoa, một chiếc ghế dài cổ điển đặt cạnh cửa sổ. Xanh bạc hà kết hợp với màu trắng của phụ kiện sẽ là gam màu hoàn hảo cho những cô nàng độc thân yêu thích sự nhẹ nhàng.

Phòng ngủ nhà chung cư Ecopark đẹp cho nàng độc thân

Ảnh: Phòng ngủ nhà chung cư đẹp cho nàng độc thân

Phòng bếp cũng được bài trí gọn gàng. Kết hợp màu xanh bạc hà với màu trắng của nội thất giúp cho phòng bếp gọn gàng, thoáng đãng hơn. Để không bị đơn điệu, ccó thể trang trí điểm thêm những chậu hoa nhỏ xinh, hay những chiếc đèn trần bóng tròn sẽ khiến cho căn phòng trở nên sinh động hơn.

Phòng bếp chung cư Ecopark màu xanh bạc hà

Ảnh: Phòng bếp màu xanh bạc hà

2. Chung cư Ecopark đáng yêu với phong cách Vintage

Phòng chung cư Ecopark, đáng yêu với phong cách Vintage

Ảnh: Phòng chung cư Ecopark, đáng yêu với phong cách Vintage

Phòng ngủ chỉ đơn giản là chiếc giường lớn màu trắng cùng gam màu trắng và xám mang đến sự thanh lịch, đơn giản cho căn phòng. Ngoài ra còn có thêm một chiếc ghế dài phới phong cách Vintage cũng khiến cho căn phòng thêm đáng yêu, ấm áp.

Phòng khách VIntage đáng yêu, ấm áp cho nàng độc thân

Ảnh: Phòng khách Vintage đáng yêu, ấm áp cho nàng độc thân

Phòng khách bài trí đơn giản nhưng vẫn ấm cúng và hết sức đáng yêu. Với một chiếc ghế sofa nhỏ, điểm thêm những chiếc gối xinh xắn, một chiếc bàn gỗ nhỏ, một chậu cây đều mang phong cách vintage. Bên cạnh đó còn có một chiếc giá sách ốp tường nhằm tiết kiệm không gian cho căn phòng. Kiểu căn hộ này phù hợp với những cô nàng thích cổ điển, mang đậm nét cá tính riêng, với chút lãng mạn, mơ mộng.

3. Căn hộ chung cư Ecopark sang trọng, đơn giản

Phòng khách với thiết kế đơn giản cùng gam màu trắng xám đã làm toát lên sự sang trọng, thanh lịch cho căn phòng. Bộ salon màu xám nhẹ, cùng với hệ thống rèm tiệp màu đã tạo nên sự cân xứng và ấn tượng. Căn phòng được bài trí với nội thất khá tối giản nhưng không hề đơn điệu. Một chiếc bàn tròn điểm thêm những chậu hoa nhỏ xinh xắn khiến cho căn phòng trở nên mềm mại, đáng yêu hơn.

Phòng khách sang trọng cho nàng độc thân

Ảnh: Phòng khách chung cư Ecopark sang trọng cho nàng độc thân

Màu trắng kết hợp nâu xám luôn mang đến sự sang trọng và hiện đại. Bởi vậy phòng ngủ cũng sẽ là sự kết hợp hài hòa của hai gam màu này giữa phòng và nội thất. Với cửa sổ lớn sẽ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, và khiến căn phòng có cảm giác rộng hơn. Cùng hệ thống rèm cửa dày, màu trắng sẽ không chỉ giúp mang đến một giấc ngủ ngon, mà còn là phụ kiện trang trí hữu hiệu cho phòng ngủ. Sát bên hông gần phòng khách chính là phòng làm việc nhỏ.

Phòng ngủ nhà chung cư sang trọng

Ảnh: Phòng ngủ nhà chung cư Ecopark sang trọng

Phòng ăn cũng được bài trí hết sức đơn giản, vẫn là hai gam màu quen thuộc đen – trắng. Bếp, bồn rửa được giữ trắng sáng, sạch sẽ. Một chiếc bàn ăn nhỏ hình vuông, với thiết kế ghế liền bàn sẽ giúp tiết kiệm không gian cho phòng bếp.

Phòng ăn sang trọng cho nàng độc thân

Ảnh: Phòng ăn sang trọng cho nàng độc thân

Phòng ăn sang trọng

Ngoài ra có thểm tô điểm thêm một vài chậu cây cảnh nhỏ, giúp cho căn bếp thêm phần sinh động, và đáng yêu. Kiểu căn hộ sang trọng phù hợp với những cô nàng cá tính mạnh, độc lập, và yêu thích sự đơn giản.

Trên đây là ba kiểu căn hộ chung cư Ecopark cho người độc thân, giúp thỏa sức tận hưởng niềm vui cuộc sống khi chưa muốn lập gia đình.